VUI LÒNG NHẬP TÊN SẢN PHẨM

TIN TỨC

Từ một đôi giày, nhìn thấu một đời người: Ai cũng nên đọc!

Một đôi giày, của (hãng) Nike có thể có giá hơn 600 NDT, của Lining có thể có giá hơn 400 NDT, của Xtep có thể có giá hơn 300 NDT, của 361 có thể có giá hơn 200 NDT… Thế nên, xuất thân rất quan trọng.

Một đôi giày, được bày bán ngoài vệ đường có giá vài chục NDT nhưng một khi được đem vào bày trong cửa hàng, giá của nó có thể đội lên cả trăm thậm chí là hơn trăm NDT… Thế nên, bạn được đặt ở đâu cũng rất quan trọng.

Một đôi giày, chỉ có hợp với chân, hợp với ý của người mua mới có thể bán ra. Thế nên, giao tiếp, trao đổi rất quan trọng.

Một đôi giày, nếu chỉ có một chiếc, sẽ không bán được, thậm chí có cho cũng không ai lấy. Thế nên, chiếc còn lại rất quan trọng.

Một đôi giày, cho dù thiết kế có đẹp đến đâu, cũng vẫn có tì vết. Thế nên, bao dung rất quan trọng.
Một đôi giày, cho dù bề ngoài bóng bẩy đẹp đẽ thế nào nhưng đi không bền thì cũng vô ích. Thế nên, nội hàm rất quan trọng.

Một đôi giày, cho dù giá thành đắt hay rẻ, đi không vừa chân cũng mất đi ý nghĩa. Thế nên, phù hợp rất quan trọng.

Một đôi giày, cho dù được đánh giá tốt đến đâu, chỉ đặt chân vào thử mới biết. Thế nên, sống được với nhau mới là quan trọng.  

Nguồn: Internet